Hero Dota

Hero Dota



เกมส์ Dota มี Hero Dotaให้เลือกเล่นจำนวนมาก แต่เมื่อก่อนกับตอนนี้จะมีฮีโร่ที่ไม่เท่ากันก็เพราะว่า มีการอัพเดทแมพใหม่มาเรื่อยๆ ในแต่ละแมพที่มีการอัพเดทนั้นก็จะมีฮีโร่ใหม่ๆมา ทำให้จำนวนของฮีโร่ในเกมส์ Dota เพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนมากเลนทีเดียว ฮีโร่ใน Dota จะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายการเล่นคือ Strenght,Agility และ Intellligtence ซึ่งแต่ละสายก็จะมีความสามารถในด้านต่างๆที่แต่ต่างกันออกไป 

Hero Dota สาย Strenght
     เป็นสายที่มีความอึด ทน และเป็นฮีโร่ที่สามารถเป็นตัวชนได้ดี แต่ก็ไม่ใช่สาย Strenght ทุกตัวที่จะสามารถเป็นตัวชนได้ เพราะฮีโร่สาย Strenght ก็จะมีตัวที่ค่อนข้างเปราะบางอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นฮีโร่ที่มีความทนทายสูงการเล่นฮีโร่สาย Strenght จะสามารถยืนเลนได้ดีในช่วงต้นเกมส์ เพราะมีความอดทนสูง จะทำให้สามารถยืนเก็บครีปไดเป็นเวลานาน

Hero Dota สาย Agility
     เป็นฮีโร่ที่เน้นไปทางด้านความเร็วและการโจมตีทางกายภาพ ฮีโร่สายนี้จะเป็นฮีโร่ที่สามารถเล่นได้ดีและมีประโยชน์มากในช่วงท้ายเกมส์ แต่อาจจะโดนกดดันในช่วงต้อนเกมส์ เพราะเป็นฮีโร่ที่จะต้องอาศัยไอเท็มที่ดีพอสมควรจึงจาสามารถไล่ kill ได้ดี

Hero Dota สาย Intellligtence
     เป็นฮีโร่ที่บากที่สุดของทั้ง 3 สาย โจมตีได้ช้า แต่จะมีสกิลที่รุนแรงมาก จะสามารถเล่นในต้นเกมส์ได้ดีเพราะจะมีสกิลที่หลากหลาย สามารถใช้เก็บครีปได้ และกดดันฮีโร่ฝ่ายศัตรูได้ดี แต่หลังเกมส์จะเล่นยากหน่อย เพราะถ้าฝ่ายศัตรูออกไอเท็มแก้ทางมาเช่น Back King Bar จะทำให้อ๊โร่สาย Intellligtence ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากการโจมตีทางกายภาพ

ถ้าได้เล่นดูแล้วเราก็จะซึบซับความสามารถต่างๆของฮีโร่แต่ละสายในเกมส์ Dota ได้อย่างไม่ยากเลยครับ เกมส์ Dota จะเล่นได้คล่องแคล่วเรื่องการใช้สกิล และการออกไอเท็มให้จำได้นั้น ต้องอาศัยการจดจำและการเล่นที่บ่อยพอสมควรเพื่อฝึกฝนจนสามารถเล่นได้มีประสิทธิภาพ และสามารถฌล่นเกมส์ Dota ให้เข้ากับผู้เล่นคนอื่นๆได้ดี