Hero Dota "Magina" เพลงดาบผลาญมานา

Hero Dota "Magina"




ความเป็นมา
     Hero Dota ที่ชื่อ "Magina" เป็นลูกชายของผู้ยิ่งใหญ่ที่ชื่อ  Prophet เขามีพี่ชายพี่ชายของ Magina ก็คือ Terrorblade ซึ่งสองพี่น้องคู่นี้จะเก่งกันคนละอย่าง Magina จะเก่งเรื่องการกำจัดพลังงานของฝ่ายศัตรู และเขามีพลังป้องกันจากเวทย์มนต์ที่แข็งแกร่งมาก อีกทั้งการเคลื่อนที่ที่รวดเร็วและเป็นอิสระ เมื่อ Terrorblade  ได้ตกเข้าไปอยู่ในอำนาจมืด Magina จึงอาสาที่จะช่วย และรับปากกับ Sentinel ว่าเขาจะกอบกู้ชื่อเสียงของพี่ชายคืนมา

สกิล
Mana Void
สกิลติดตัว ทุกครั้งที่ฟันศัตรูจะลดมานาของศตรูลงตาเลเวลของสกิล
เลเวล 1 ลดมานา 28 
เลเวล 2 ลดมานา 40
เลเวล 3 ลดมานา 52
เลเวล 4 ลดมานา 64

Blink
Blink เข้าไปในพื้นที่ที่เราใช้สกิล สามารถหลบสิ่งที่กำลังพุ่งมาได้ มูคลูดาวตามเลเวลของสกิล ใช้มานา 60 ในการ Blink แต่ละครั้ง
เลเวล 1 คลูดาว 12 วินาที่
เลเวล 2 คลูดาว 9 วินาที่
เลเวล 3 คลูดาว 7 วินาที่
เลเวล 4 คลูดาว 5 วินาที่

Spell Shield
เพิ่มความต้านทานเวทย์มนต์  ทำให้ได้รับความเสียหายจากเวทมนตร์น้อยลง
เลเวล 1 เพิ่มความต้านทานเวทย์ 26 %
เลเวล 2 เพิ่มความต้านทานเวทย์ 34 %
เลเวล 3 เพิ่มความต้านทานเวทย์ 42 %
เลเวล 4 เพิ่มความต้านทานเวทย์ 50 %

Mana Void
สร้างดาเมจโจมตีจากมานาที่สูญเสียไปของเป้าหมาย มีความรุนแรงตามเลเวล และสตั้นเป้าหมายในระยะเวลาสั้นๆ
เลเวล 1 เพื่มดาเมจโจมตีจากมานาที่หายไป 0.6 %
เลเวล 2 เพื่มดาเมจโจมตีจากมานาที่หายไป 0.85 %
เลเวล 3 เพื่มดาเมจโจมตีจากมานาที่หายไป 1.1 %


ไอเท็มที่แนะนำ
Vanguard
Powre Treads
Battlefury
Monkerkingbar
The Butterfly
Manta Style

Magina เล่นดีๆ late โหดแน่นอน
     Hero Dota ที่ชื่อ "Magina" ลักษณะพิเศษของฮีโร่ตัวนี้จะเป็นฮีโร่ที่ฆ่าได้ยากมากถ้าไม่มีสกิล ใบ้ สตั้น หรือสกิลหยุดใดๆ เพราะ Magina จะมีสกิลบิ้งที่ใช้ในเวลาหนี และเวลาเข้าโจมตีแบบรวดเร็ว ในช่วงแรกๆของเกมส์ให้ให้เก็บครีป ฟาร์มอยู่ในเลนเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ หลังจากที่เก็บครีปเรื่อยๆก็ให้ออกของตานนี้นะครับ โล่บล็อก (Vanguard) ขาไม้ (Power Treads) และฆ้อนสตั้น (Cranium Basher) หลังจากที่ได้ไอเท็มทั้ง 3 ชิ้นนี้แล้ว Magina ก็พร้อมที่จะไปลุยกับศัตรู เพราะมีโล่บล็อกที่ช่วยเสริมคาวมอึด Magina ก็จะยืนบวกกับศตรูได้นานพอสมควร ยิ่งถ้าไปกับเพื่อนเราก็จะให้เพื่อนเป็นฝ่ายเข้ากอนและเราก็จะบลิ้งตามเข้าไปสมทบทีหลัง  และมีไอเท็มที่ช่วยฟันแล้วติดสตั้นอย่าง  Cranium Basher ทำให้ศัตรูยากที่จะหลุดออกจากเพลงดาบของ Magina ไปได้

     Anti-mage ต่อสู้กับสาย int จะทำให้ได้เปรียบเป็นอย่างมาก เพราะฮีโร่สาย int จะมีมานาที่เยอะและ Anti-mage ก็จะมีสกิลที่ฟันและลดมานาของคู่ต่อสู้ลง ยิ่งเป็นสาย int ที่ไม่มามานา ก็แทบจะทำอะไรไม่ได้ และMagina เป็นฮีโร่ที่ฟันได้อย่างรวดเร็วถ้าสู้กันตัวต่อตัวกับสาน int จะสู้ Magina ได้ยากมาก นอกจากว่ามีสกิลหยุด Magina และอีกอย่างคือ Magina มีสกิล Spell Shield สกิลนี้จะลดความรุนแรงของสกลิลทุกชนิดตามเลเวลของสกิล ลดได้เยอะสุด 50 % หรือครึ่งหนึ่งของความแรงของสกิลที่่ปล่อยออกมา ทำให้  Magina นั้นสามารถยืนสดกับสาย int ได้อย่างสบายๆ

     เรื่องทีมเวิร์คของ Anti-mage กับผู้เล่นในทีมคนอื่นๆ เมื่อเวลาที่ปะทะกัน Magina จะมีหน้าที่กำจัดฮีโร่ที่อยู่ในแถวหลังของศัตรู ซึ่งด้วยสกิล Bink ที่จะเข้าประชิดตัวศัตรูได้ง่าย ฮีโร่ที่อยู่แถวหลังส่วนใหญ่ก็จะเป็นสาย int ซึ่งจะมีความบางมาก Anti-mage ใช้สกิล Bink เข้าไปฟันไม่กี่ทีตามด้วย Mana Void รับรองว่าสามารถเก็บฮีโร่หนึ่งตัวได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสกิล Mana Void จะมีความรุนแรงตามมานาทีศัตรูสูญเสียไป

ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ