Hero Dota "Gondar" นักเกี่ยวข้าวดีเด่นประจำหมู่บ้าน (ส่งเข้าประกวด)

Hero Dota "Gondar"



ความเป็นมา
     ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขา เขาเป็นผู้ที่มีความสามารถในด้านการรอบสังหารศัตรูอย่างน่ากลัว  Gondar ได้ไปฝึกวิชามาจากนินจา เขาสามารถปาดาวกระจายได้อย่างแม่นยำ และมีวิชาพรางตัวที่ยอดเยี่ยม เมื่อ Gondar หมายหัวใครไว้แล้ว ก็ยากที่จะรอดหลุดพ้นมือของเขาไปได้


สกิล
Shuriken Toss
ปาดาวกระจายใส่เป้าหมายสร้างดาเมจโจมตี และติดมินิสตั้น
เลเวล 1 สร้างความเสียหาย 100 ดาเมจ
เลเวล 2 สร้างความเสียหาย 200 ดาเมจ
เลเวล 3 สร้างความเสียหาย 250 ดาเมจ
เลเวล 4 สร้างความเสียหาย 325 ดาเมจ

Jinada
เรียนรู้สาสตร์แห่งการเป็นนักล่า เพิ่มพลังโจมตีแบบคริติคอล ลดความเร็วในการโจมตี และการเคลื่อนที่ของศัตรูลงเป็นเวลา 3 วินาที
เลเวล 1 เพิ่มดาเมจคริติคอล x 1.5
เลเวล 2 เพิ่มดาเมจคริติคอล x 1.75
เลเวล 3 เพิ่มดาเมจคริติคอล x 2.0
เลเวล 4 เพิ่มดาเมจคริติคอล x 2.25

Wind Walk
พรางตัวจากการมองเห็นของศัตรู เมื่อโจมตีในขนะที่พรางตัว จะทำให้เพิ่มโบนัสดาเมจ
เลเวล 1 หายตัว 15 วินาที เพิ่มดาเมจโจมตี 30
เลเวล 2 หายตัว 20 วินาที เพิ่มดาเมจโจมตี 60
เลเวล 3 หายตัว 25 วินาที เพิ่มดาเมจโจมตี 90
เลเวล 4 หายตัว 30 วินาที เพิ่มดาเมจโจมตี 120

Track
หมายหัวศัตรูที่ต้องการทำให้สามารถมองเห็นศัตรูได้ตลอดเวลาที่สกิลยังคงอยู่ ทำให้เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของ Gondar 20% และเมื่อศัตรูถูกสังหารจะได้รับโบนัสค่าหมายหัวด้วย
เลเวล 1 เมื่อศัตรูถูกสังหารจะเพิ่มเงินที่ได้อีก 150
เลเวล 2 เมื่อศัตรูถูกสังหารจะเพิ่มเงินที่ได้อีก 200
เลเวล 3 เมื่อศัตรูถูกสังหารจะเพิ่มเงินที่ได้อีก 250


ไอเท็ม
Power Treads (ขาไม้)
Battlefury (ขวานทอง)
Black King Bar
Stygian Desolator (เจาะเกราะ)
Monkey King Bar
The Butterfury (ดาบเขียว)


แนวทางการเล่น
     เป็นฮีโร่ที่สามารถสังหารศตรูได้อย่างง่ายดาย สามารถพรางตัวเพื่อหลบหนีหรือรอบสังหารได้ เป็นฮีโร่ที่เมื่อหมายหัวศัตรูแล้วศตรูจะถูกมองเห็นได้จากทุกที่ในแมพของเกมส์ ช่วงต้นเกมส์ถ้าออกของเพิ่มดาเมจและไอเท็มฟื้นฟูเลือดอีกนิดหน่อย ก็จะสามารถฟาร์มเก็บครีปและเลเวลได้อย่างไม่ยาก สามารถกดดันศัตรูได้ด้วยสกิล หายตัวที่จะมีคลูดาวที่ค่อนข้างไว ทำให้สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องถ้าเกิดมีมานาเพียงพอ ก็จะสามารถยืนเลนได้อย่างสบาย


การฆ่าหรืดกำจัดศัตรู
     การที่เขาจะฆ่าศัตรูซักตัวเป็นเรื่องที่ไม่ยากนัก ด้วยการเริ่มต้นด้วการใช้สกิล Wind Walk หายตัวเข้าไปโจมตีจะทำให้ได้ทั้งโบนัสดาเมจ และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรู หลังจากนั้นก็ใช้สกิล  Track เพื่อหมายหัวและลดเกราะของศัตรูลงทำให้เราสร้างความเสียหายกับศัตรูได้มากขึ้นจากนั้นก็โจมตีแบบธรรมดา และเมื่อเห็นว่าศัตรูกำลังจะหนีหรืออาจจะเพื่อความมั่นใจในการกำจัดศัตรูได้อย่่าง 100% ก็ให้ใช้สกิล Shuriken Toss ในการปิดฉากได้เลย


หน้าที่
     เมื่ออยู่ในทีมจะมีหน้าที่คอยยืนอยู่แนวหลังรอเพื่อนที่มีหน้าที่ในการเปิดฉากเปิดฉากการโจมตีหลังจากนั้นเราก็จะเข้าไปเป็นตัวทำดาเมจได้ดีเลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้ดีถ้าทีมศัตรูๆมี Hero ที่มีสกิลที่สามารถหายตัวได้ให้สกิล Track เพื่อที่จะได้มองเห็นศัตรูอยู่ตลอดเวลาไม่ควรที่จะสดก่อนที่เพื่อนจะเปิดการโจมตีให้ ตัวของเรามีสกิล Wind Walk ที่ใช้ในการหายตัวก็จริงแต่ถ้าศัตรูออกไอเท็มที่สามารถใช้ในการมองศัตรูที่สามารถ Wind Walk ได้เราก็อาจจะถูกสังหารเดี่ยวก็เป็นได้ และนี่ก็คือเทคนิคเล็กๆน้อยๆของ Hero Dota ที่ชื่อ Gondar

ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ